7 Mầm Sống

7Seeds / 7 Seeds

Nastsu tỉnh dậy ở một hòn đảo trên biển. Tại đây cô và nhóm bạn bị ném vào cuộc chiến sinh tồn khi liên tục bị tấn công bởi những loài động vật, công trùng và thực vật khổng lồ. Bí mật dần dần được tiết lộ về một kế hoạch không tưởng: Kế hoạch “7 MẦM SỐNG”. Kế hoạch này đóng băng và giữ lại những người khỏe mạnh, cứu loài người sau thảm họa tránh khỏi sự tuyệt chủng. Họ choáng váng khi biết mình là người được chọn. Những “MẦM SỐNG” sẽ sống, chiến đấu hết mình với môi trường khắc nghiệt và một thế giới dần thay đổi.
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Nhật Bản
2019
5 / 12 Tập
Nội dung phim :
Nastsu tỉnh dậy ở một hòn đảo trên biển. Tại đây cô và nhóm bạn bị ném vào cuộc chiến sinh tồn khi liên tục bị tấn công bởi những loài động vật, công trùng và thực vật khổng lồ. Bí mật dần dần được tiết lộ về một kế hoạch không tưởng: Kế hoạch “7 MẦM SỐNG”. Kế hoạch này đóng băng và giữ lại những người khỏe mạnh, cứu loài người sau thảm họa tránh khỏi sự tuyệt chủng.
Họ choáng váng khi biết mình là người được chọn. Những “MẦM SỐNG” sẽ sống, chiến đấu hết mình với môi trường khắc nghiệt và một thế giới dần thay đổi.