Biên Niên Sử Arthdal

Aseudal Yeondaegi / Arthdal Chronicles / Niên Sử Ký Arthdal

Niên sử ký Arthdal xoay quanh giữa quốc gia và nền văn minh ở thời thượng cổ, chứa đựng câu chuyện anh hùng thần thoại về sự ra đời của một quốc gia trên vùng đất huyền thoại có tên là Arth, cư dân của thành phố cổ Arthdal phải đối mặt với những cuộc đấu tranh tranh giành quyền lực, cũng như tình yêu, sự xung đột và hòa hợp của giữa 4 nhân vật chính: Eun-seom, Ta-gon, Tan-ya và Tae Al-ha. Eun-seom (Song Joong-ki) là một đứa trẻ được sinh ra ở Làng Đá Xanh với sức mạnh của Sao Chổi Xanh sẽ mang đến điềm họa cho Arthdal
Đang cập nhật
Hàn Quốc
Phim Phiêu Lưu
2019
18 / 18 Tập
Nội dung phim :
Niên sử ký Arthdal xoay quanh giữa quốc gia và nền văn minh ở thời thượng cổ, chứa đựng câu chuyện anh hùng thần thoại về sự ra đời của một quốc gia trên vùng đất huyền thoại có tên là Arth, cư dân của thành phố cổ Arthdal phải đối mặt với những cuộc đấu tranh tranh giành quyền lực, cũng như tình yêu, sự xung đột và hòa hợp của giữa 4 nhân vật chính: Eun-seom, Ta-gon, Tan-ya và Tae Al-ha. Eun-seom (Song Joong-ki) là một đứa trẻ được sinh ra ở Làng Đá Xanh với sức mạnh của Sao Chổi Xanh sẽ mang đến điềm họa cho Arthdal.
Nhờ có sự đấu tranh của mẹ anh, Eun-seom đã sống sót, trải qua những ngày tháng lớn lên đầy khó khăn và được bộ tộc Wahan nhận nuôi dưỡng. Sau đó, Eun-seom đã trở thành kẻ chinh phục Arthdal, đưa nó từ thành bang trở thành một đế chế lớn mạnh. Ta-gon (Jang Dong-gun) là một anh hùng chiến binh của bộ tộc Saenyeok và là bậc thầy chiến lược. Anh đã mở đường cho Arthdal trở thành một thành bang thịnh vượng và trở thành người quyền lực nhất ở Arthdal.
Ta-gon luôn tham vọng trở thành vị vua đầu tiên của Arthdal. Tan-ya (Kim Ji-won) là người kế thừa gia tộc mẫu hệ của bộ tộc Wahan được sinh ra với sức mạnh của Sao Chổi Xanh. Trải qua những khó khăn, cô đã trở thành nữ chính trị gia đầu tiên của Arthdal. Tan-ya cũng là mối tình đầu của Eun-seom. Tae Al-ha (Kim Ok-bin) là một nữ chiến binh thông minh, sắc sảo với kỹ năng chiến đấu điêu luyện. Cô là người sống sót sau cuộc chiến tranh vĩ đại 20 năm. Cô cũng là hoàng hậu đầu tiên của Arthdal.