Bill Và Ted Giải Cứu Thế Giới

Bill & Ted Face The Music

Ted và Bill sau 25 năm vẫn chưa sáng tác được ca khúc "để đời", làm cơ sở lý luận để người tương lai xây dựng một thế giới lý tưởng, nơi mọi người chung sống hòa bình. Hai người đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn giữ tính cách ngờ nghệch, vô lo vô nghĩ như thời trung học. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác. Thương hiệu phim hài giả tưởng bắt đầu từ năm 1989 với hai phần đầu đều thành công tại phòng vé. Loạt phim xoay quanh câu chuyện về hai học sinh trung học Bill và Ted sống tại California năm 1988. Hai người sau đó lập ban nhạc Wyld Stallyns
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mỹ
2020
Nội dung phim :
Ted và Bill sau 25 năm vẫn chưa sáng tác được ca khúc "để đời", làm cơ sở lý luận để người tương lai xây dựng một thế giới lý tưởng, nơi mọi người chung sống hòa bình. Hai người đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn giữ tính cách ngờ nghệch, vô lo vô nghĩ như thời trung học. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.
Thương hiệu phim hài giả tưởng bắt đầu từ năm 1989 với hai phần đầu đều thành công tại phòng vé. Loạt phim xoay quanh câu chuyện về hai học sinh trung học Bill và Ted sống tại California năm 1988. Hai người sau đó lập ban nhạc Wyld Stallyns. Họ có một ca khúc nổi tiếng toàn vũ trụ, được người dân tương lai tôn thờ như kinh thánh.