Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm

To Me, It's Simply You

Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm | To Me, It's Simply you (2021) Kiew là một dân làng, đến từ một trong những làng E-san, làm việc ở Bangkok. Một ngày, bạn gái của anh ấy chia tay với anh ấy. Đau lòng, Kiew quyết định quay trở lại Làng E-San của mình, nơi anh gặp một cô gái tên là Chompoo. Lúc đầu, Kiew và Chompoo không hợp nhau và đánh nhau suốt vì Kiew muốn bán mảnh đất của bà mình đang bị Chompoo làm việc ở đó chiếm giữ. Nhưng thời gian trôi qua Kiew bắt đầu thấy được sự chân thành của Chompoo. Liệu Chompoo và Kiew có mở lòng với nhau về tình cảm của họ? 
Off Pongpat Wachirabunjong
Thái Lan
2021
26 / 26 Tập
Nội dung phim :
Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm | To Me, It's Simply you (2021)
Kiew là một dân làng, đến từ một trong những làng E-san, làm việc ở Bangkok. Một ngày, bạn gái của anh ấy chia tay với anh ấy. Đau lòng, Kiew quyết định quay trở lại Làng E-San của mình, nơi anh gặp một cô gái tên là Chompoo.
Lúc đầu, Kiew và Chompoo không hợp nhau và đánh nhau suốt vì Kiew muốn bán mảnh đất của bà mình đang bị Chompoo làm việc ở đó chiếm giữ. Nhưng thời gian trôi qua Kiew bắt đầu thấy được sự chân thành của Chompoo. Liệu Chompoo và Kiew có mở lòng với nhau về tình cảm của họ?