Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi

My Dear Lady

Bà nội trợ Lệnh Tầm Tầm 6 năm nuôi chồng dạy con nhưng phải đối diện với nỗi đau khổ từ ly hôn. Sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn, vừa ra khỏi cục dân chính thì tông phải siêu xe. Họa vô đơn chí, giờ đây cô phải gánh thêm món nợ bồi thường khổng lồ. Vì muốn giành quyền nuôi con, Lệnh Tầm Tầm đi tìm việc làm trở lại, nhưng vô tình lại trở thành trợ lý của Thành Lệ - đối tượng được bồi thường trong vụ tai nạn xe. Đối mặt với sự gây khó dễ liên tiếp từ Thành Lệ, Lệnh Tầm Tầm vẫn kiên trì vượt qua, tính cánh lạc quan, kiên nhẫn của cô vô tình khiến cho Thành Lệ rung động
Lục Miêu
Trung Quốc
Phim Hài Hước
2020
16 / 16 Tập
Nội dung phim :
Bà nội trợ Lệnh Tầm Tầm 6 năm nuôi chồng dạy con nhưng phải đối diện với nỗi đau khổ từ ly hôn. Sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn, vừa ra khỏi cục dân chính thì tông phải siêu xe. Họa vô đơn chí, giờ đây cô phải gánh thêm món nợ bồi thường khổng lồ. Vì muốn giành quyền nuôi con, Lệnh Tầm Tầm đi tìm việc làm trở lại, nhưng vô tình lại trở thành trợ lý của Thành Lệ - đối tượng được bồi thường trong vụ tai nạn xe. Đối mặt với sự gây khó dễ liên tiếp từ Thành Lệ, Lệnh Tầm Tầm vẫn kiên trì vượt qua, tính cánh lạc quan, kiên nhẫn của cô vô tình khiến cho Thành Lệ rung động. Lệnh Tầm Tầm không thể tiếp nhận được tình cảm chị em chênh lệch tuổi tác này, cùng với thân phận của một người phụ nữ ly hôn và đã có con khiến gia đình của Thành Lệ kịch liệt phản đối.
Sự quan tâm của Thành Lệ dành cho con trai Đô Đô của cô khiến Lệnh Tầm Tầm vô cùng cảm động, còn Thành Lệ do gặp tai nạn ngày còn bé nên cũng bị sang chấn tâm lý, Lệnh Tầm Tầm cuối cùng cũng có thể đối diện với tình cảm của hai người. Trong chuyện tình này, Lệnh Tầm Tầm đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn, tìm lại được con người thật của chính mình, còn Thành Lệ cuối cùng cũng có thể khắc phục được chấn thương tâm lý của mình, sự nghiệp ngày một thành công.