Chim Ưng Và Chiến Binh Mùa Đông

The Falcon And The Winter Soldier

Giống với WandaVision, The Falcon and the Winter Soldier được lấy bối cảnh hậu sự kiện Avengers: Endgame. Nhờ vào cú búng tay của Hulk, sự trở lại của một nửa sinh linh Trái Đất đã mất trước đó tuy là một điều tốt đẹp, nhưng mặc khác, điều này cũng gây nên nhiều cuộc khủng hoảng trầm trọng trên toàn thế giới, và nước Mỹ cũng không nằm ngoài số đó. Lợi dụng tình hình loạn lạc hiện tại, một nhóm lính đánh thuê bí ẩn bắt đầu gây nên nhiều vụ khủng bố trầm trọng khiến chính quyền phải ra tay. ‘Thần Điêu Đại Hiệp’ sẽ gồm 6 tập với mức độ đầu tư khủng khiếp tới 25 triệu Biden mỗi tập
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mỹ
2020
6 / 6 Tập
Nội dung phim :
Giống với WandaVision, The Falcon and the Winter Soldier được lấy bối cảnh hậu sự kiện Avengers: Endgame. Nhờ vào cú búng tay của Hulk, sự trở lại của một nửa sinh linh Trái Đất đã mất trước đó tuy là một điều tốt đẹp, nhưng mặc khác, điều này cũng gây nên nhiều cuộc khủng hoảng trầm trọng trên toàn thế giới, và nước Mỹ cũng không nằm ngoài số đó. Lợi dụng tình hình loạn lạc hiện tại, một nhóm lính đánh thuê bí ẩn bắt đầu gây nên nhiều vụ khủng bố trầm trọng khiến chính quyền phải ra tay.
‘Thần Điêu Đại Hiệp’ sẽ gồm 6 tập với mức độ đầu tư khủng khiếp tới 25 triệu Biden mỗi tập. Nên nhớ là Game of Thrones season 8 dù được HBO rêu rao kinh phí khổng lồ thì chỉ có 15 triệu/tập thôi.
Ngoài ra, bộ này còn được tham gia chấp bút bởi Derek Kolstad - vị biên kịch đứng sau thành công của 3 phần John Wick lừng danh. Anh sẽ trợ giúp cho series phần xây dựng thế giới và chiều sâu nhân vật, như cách John Wick từng làm say mê giới mộ điệu như thế nào.