Chói Sáng Những Vì Sao

Dao Kon La Duang

3 năm trước… tại trại giam ở biên giới châu Á, trung tá cảnh sát Thanat (Warintorn Panhakan) nhận được lệnh khẩn cấp khi được cử đi huấn luyện cùng đội cảnh sát ở nước ngoài. Anh phải lãnh đạo một đội hoạt động đặc biệt. Giải cứu một doanh nhân lớn bị bắt làm con tin. Trong quá trình làm nhiệm vụ, đã có một vụ xung đột lớn. Thanut lấy mình làm mồi nhử để dọn đường cho nhóm con tin và những người dân làng bị bắt chạy trốn. Thanat bị một sát thủ bắn ngã xuống vách đá, biến mất dưới dòng sông. Thượng sĩ Wasan (Thagoon Khantip), một cảnh sát giao thông trẻ tuổi đang gặp rắc rối, nhiều lần sắp bị đuổi khỏi ngành
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Thái Lan
2021
1 / 16 Tập
Nội dung phim :
3 năm trước… tại trại giam ở biên giới châu Á, trung tá cảnh sát Thanat (Warintorn Panhakan) nhận được lệnh khẩn cấp khi được cử đi huấn luyện cùng đội cảnh sát ở nước ngoài. Anh phải lãnh đạo một đội hoạt động đặc biệt. Giải cứu một doanh nhân lớn bị bắt làm con tin. Trong quá trình làm nhiệm vụ, đã có một vụ xung đột lớn. Thanut lấy mình làm mồi nhử để dọn đường cho nhóm con tin và những người dân làng bị bắt chạy trốn. Thanat bị một sát thủ bắn ngã xuống vách đá, biến mất dưới dòng sông.
Thượng sĩ Wasan (Thagoon Khantip), một cảnh sát giao thông trẻ tuổi đang gặp rắc rối, nhiều lần sắp bị đuổi khỏi ngành. Nếu không nhờ uy tín của Thiếu tướng Chalong (Symmetry Praihirun), một người bạn của Chalem là cha của Vasan giúp đỡ. Không có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Khác xa với ước mơ thuở nhỏ trở thành một cảnh sát đầy quyết tâm và bản lĩnh.
Đâu là nguyên nhân khiến cuộc đời Wasan như vậy? Do cha anh, ông Chalaem mất vợ trong khi làm nhiệm vụ khiến ông không muốn Wasan rơi vào vòng nguy hiểm. Wasan mất mục tiêu trở thành cảnh sát. Biến thành người đàn ông sống qua ngày.