Death

Death

DC Showcase là tuyển tập những phim ngắn xoay quanh những nhân vật của DC Comics, và kì này, chúng ta sẽ cùng đến với nhân vật DEATH. Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ truyện THE SANDMAN của DC, Death là người chị hai trong gia đình Endless, những thực thể & cũng là những khái niệm lâu đời như Destiny, Dream, Destruction, Desire, Despair & Delirium. Trái với tạo hình tăm tối hay u ám mà người ta thường thấy ở thần chết, Death lại xuất hiện trước mắt khán giả như một cô gái trẻ luôn vui tươi, yêu đời.
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mỹ
2019
Nội dung phim :
DC Showcase là tuyển tập những phim ngắn xoay quanh những nhân vật của DC Comics, và kì này, chúng ta sẽ cùng đến với nhân vật DEATH.
Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ truyện THE SANDMAN của DC, Death là người chị hai trong gia đình Endless, những thực thể & cũng là những khái niệm lâu đời như Destiny, Dream, Destruction, Desire, Despair & Delirium. Trái với tạo hình tăm tối hay u ám mà người ta thường thấy ở thần chết, Death lại xuất hiện trước mắt khán giả như một cô gái trẻ luôn vui tươi, yêu đời.
Từ khóa liên quan :