Gia Đình Trộm Cắp

Shoplifters

Hirokazu Kore-eda nổi tiếng với những câu chuyện bình dị nhưng xúc động về cuộc sống của những gia đình bình thường trong xã hội. Shoplifters cũng là một câu chuyện như vậy. Bộ phim xoay quanh gia đình nhà Shibata: một người đàn ông và một người phụ nữ, một cậu nhóc, một cô nhóc lớn tuổi hơn và một bà già, tất cả cùng sinh sống trong một căn nhà thuê lụp xụp với những mảnh bìa cát-tông và quần áo nhàu nhĩ ở ngoại ô Tokyo.Tên trộm vặt Osamu Shibibata (Lily Franky) tình cờ trông thấy Yuri, một cô bé không nhà đang vật lộn giữa thời tiết lạnh giá
Đang cập nhật
Nhật Bản
Phim Hình Sự
2018
Nội dung phim :

Hirokazu Kore-eda nổi tiếng với những câu chuyện bình dị nhưng xúc động về cuộc sống của những gia đình bình thường trong xã hội. Shoplifters cũng là một câu chuyện như vậy. Bộ phim xoay quanh gia đình nhà Shibata: một người đàn ông và một người phụ nữ, một cậu nhóc, một cô nhóc lớn tuổi hơn và một bà già, tất cả cùng sinh sống trong một căn nhà thuê lụp xụp với những mảnh bìa cát-tông và quần áo nhàu nhĩ ở ngoại ô Tokyo.

Tên trộm vặt Osamu Shibibata (Lily Franky) tình cờ trông thấy Yuri, một cô bé không nhà đang vật lộn giữa thời tiết lạnh giá. Anh đưa Yuri về nhà và thuyết phục được vợ mình cho nhận nuôi sau khi biết được những khó khăn mà cô bé phải đối mặt. Nhà nghèo, giờ lại phải nuôi thêm một miệng ăn, thế nhưng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình ấy mới thực sự được thử thách sau khi một sự việc không ngờ tới xảy ra, dẫn họ tới những bí mật tàn khốc.