Huyền Thoại Vikings (Phần 5)

Vikings Season 5

Phim Huyền thoại Vikings 5 - Vikings Season 5 2017  là một bộ phim về tộc chiến binh được coi là hiếu chiến nhất trong dòng lịch sử của thế giới loài người, từng tạo nên cơn sốt trên thị trường điện ảnh tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Phim được khởi quay tại Ireland, nội dung nói về hành trình của người chiến binh Ragnar Lodbrok, kẻ từng tạ ra nỗi kinh hoàng cho nước Pháp và Anh trong thời kì hưng thịnh của tộc người Viking. Bộ phim hành động truyền hình dài tập về tộc người hiếu chiến này đã được công chiếu hai phần và đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người yêu điện ảnh trên thế giới
Đang cập nhật
Mỹ
2017
20 / 20 Tập
Nội dung phim :

Phim Huyền thoại Vikings 5 - Vikings Season 5 2017  là một bộ phim về tộc chiến binh được coi là hiếu chiến nhất trong dòng lịch sử của thế giới loài người, từng tạo nên cơn sốt trên thị trường điện ảnh tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Phim được khởi quay tại Ireland, nội dung nói về hành trình của người chiến binh Ragnar Lodbrok, kẻ từng tạ ra nỗi kinh hoàng cho nước Pháp và Anh trong thời kì hưng thịnh của tộc người Viking.

Bộ phim hành động truyền hình dài tập về tộc người hiếu chiến này đã được công chiếu hai phần và đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người yêu điện ảnh trên thế giới. Phần 3 bộ phim lôi cuốn khán giả bởi những pha hành động đẹp mắt cùng phong cách chiến đấu “liều mạng” đặc trưng của các chiến binh Vikings.

Phim Vikings Season 5 kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok - người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.