Huynh Đệ Tương Tàn

Phatu Kat

Huynh Đệ Tương Tàn là bộ phim tâm lý, lịch sử, tình cảm, gia đình với bối cảnh xoay quanh thời kỳ chiến tranh thế giới lần 2. Napa, phu nhân của Tướng Kittibodin của lực lượng không quân Thái Lan, trong khi chồng đang ở nước ngoài thì đã sinh con. Tuy nhiên, đứa trẻ vừa chào đời thì đã chết. Cùng lúc đó, Lampao, một trong những người hầu của phu nhân Napa cũng hạ sinh hai đứa trẻ song sinh. Vì vậy, Napa đã ép Lampao nhường lại một trong hai đứa trẻ
David Bigander
Thái Lan
Phim Chiến Tranh
2019
32 / 32 Tập
Nội dung phim :
Huynh Đệ Tương Tàn là bộ phim tâm lý, lịch sử, tình cảm, gia đình với bối cảnh xoay quanh thời kỳ chiến tranh thế giới lần 2.
Napa, phu nhân của Tướng Kittibodin của lực lượng không quân Thái Lan, trong khi chồng đang ở nước ngoài thì đã sinh con. Tuy nhiên, đứa trẻ vừa chào đời thì đã chết. Cùng lúc đó, Lampao, một trong những người hầu của phu nhân Napa cũng hạ sinh hai đứa trẻ song sinh. Vì vậy, Napa đã ép Lampao nhường lại một trong hai đứa trẻ. Cuối cùng, Sasin, em nhỏ đã được đưa cho Napa nuôi dưỡng, còn Lampao đã rời khỏi căn nhà mà chuyển đến sống ở vùng nông thôn cùng với đứa con còn lại là Ravit sau khi nghe lời thầy bói phán rằng hai đứa trẻ này sẽ giết lẫn nhau nếu chúng ở cùng nhau.
22 năm sau, hai đứa trẻ Ravit (Tre Porapat Srikajorn) và Sasin (Neng Saran Nara Naraprasertkul) học chung trong Học viện Không quân và trở nên đôi bạn thân thiết mà không biết về thân thế thật sự của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai dần trở nên xấu đi khi cùng phải lòng một người con gái tên Oom (Plengkwan Nattaya Thongsaen). Sasin một lòng với Oom và luôn luôn đối xử tốt và ân cần với cô. Tuy nhiên Oom chưa bao giờ dành tình cảm cho Sasin mà luôn xem anh như người anh trai. Dù với Ravit luôn nảy sinh mâu thuẫn nhưng cuối cùng Oom cũng phải lòng Ravit. Ravit vì biết tình cảm của Sasin dành cho Oom và không muốn đánh mất tình bạn nên luôn luôn giữ khoảng cách với Oom. Tuy nhiên Ravit cũng không thể đè nén được tình cảm và cuối cùng cũng đã bày tỏ tình yêu với Oom. Sasin biết được điều này khiến anh nổi cơn thịnh nộ, chấm dứt tình bạn tri kỷ và bắt đầu đối đầu với Ravit. Cuối cùng, định mệnh đã đưa họ đến những điều bất ngờ, nơi mỗi người phải đưa ra lựa chọn cho mình hoặc cho dòng máu và tình yêu đích thực của mình.