Kê Long Tiên Nữ Truyện

Mama Fairy And The Woodcutter, Tale Of Fairy

Ở thời Goryeo (Cao Ly), Sun Ok Nam (Moon Chae Won) là một tiên nữ. Nàng xuống hạ giới và tắm ở một thác nước trên núi Gyeryong (Kê Long). Khi nàng tắm, một chàng tiều phu mang y phục của nàng đi giấu khiến nàng không thể quay về tiên giới. Sau đó nàng cưới chàng tiểu phu và sinh được hai người con, nhưng chồng nàng lại ngã xuống vách núi mà chết. Sun Ok Nam cố tìm tiên phục của mình nhưng không thể biết chúng ở đâu. Vì cần có tiên phục nên nàng quyết định đợi chồng mình đầu thai.Ở hiện tại, cô pha chế cà phê tại một quán cà phê trên núi Gyeryong và đợi chờ người chồng đầu thai
Yun-Cheol Kim
Hàn Quốc
2018
16 / 16 Tập
Nội dung phim :

Ở thời Goryeo (Cao Ly), Sun Ok Nam (Moon Chae Won) là một tiên nữ. Nàng xuống hạ giới và tắm ở một thác nước trên núi Gyeryong (Kê Long). Khi nàng tắm, một chàng tiều phu mang y phục của nàng đi giấu khiến nàng không thể quay về tiên giới. Sau đó nàng cưới chàng tiểu phu và sinh được hai người con, nhưng chồng nàng lại ngã xuống vách núi mà chết. Sun Ok Nam cố tìm tiên phục của mình nhưng không thể biết chúng ở đâu. Vì cần có tiên phục nên nàng quyết định đợi chồng mình đầu thai.


Ở hiện tại, cô pha chế cà phê tại một quán cà phê trên núi Gyeryong và đợi chờ người chồng đầu thai. Cuối cùng, sau 699 năm, cô có cảm giác một trong hai người đàn ông từ Seoul đến quán cà phê của mình chính là người chồng đầu thai thành. Sun Ok Nam không chắc người nào mới là chồng mình. Cô quyết định theo họ đến Seoul để tìm hiểu.