Khách Sạn Giả Trang

Masukarêdo Hoteru / Khách Sạn Ngụy Trang

Ba vụ án giết người diễn ra ở Tokyo. Những con số được để lại tại hiện trường vụ án mạng, có thể là gợi ý nơi xảy ra vụ giết người tiếp theo. Một cuộc điều tra bắt đầu về kẻ giết người hàng loạt và Thám tử Kosuke Nitta làm việc trong vụ án. Anh tin rằng vụ giết người tiếp theo sẽ diễn ra tại khách sạn Koruteshia Tokyo. Để bắt kẻ giết người, Kosuke Nitta bí mật bắt đầu làm việc tại quầy lễ tân của khách sạn. Naomi Yamagishi làm việc tại quầy lễ tân của khách sạn Koruteshia Tokyo. Cô được chọn để đào tạo Kosuke Nitta cho công việc lễ tân của mình, nhưng họ không thể hòa hợp
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Nhật Bản
2019
Nội dung phim :
Ba vụ án giết người diễn ra ở Tokyo. Những con số được để lại tại hiện trường vụ án mạng, có thể là gợi ý nơi xảy ra vụ giết người tiếp theo. Một cuộc điều tra bắt đầu về kẻ giết người hàng loạt và Thám tử Kosuke Nitta làm việc trong vụ án. Anh tin rằng vụ giết người tiếp theo sẽ diễn ra tại khách sạn Koruteshia Tokyo. Để bắt kẻ giết người, Kosuke Nitta bí mật bắt đầu làm việc tại quầy lễ tân của khách sạn.
Naomi Yamagishi làm việc tại quầy lễ tân của khách sạn Koruteshia Tokyo. Cô được chọn để đào tạo Kosuke Nitta cho công việc lễ tân của mình, nhưng họ không thể hòa hợp. Kosuke Nitta tập trung vào việc bắt kẻ giết người, nhưng Naomi Yamagishi ưu tiên sự an toàn của khách. Khi họ bắt đầu hiểu sự khác biệt của nhau, họ cũng bắt đầu xây dựng niềm tin giữa nhau. Kẻ giết người là ai?