Lời Ru Của Đất

Lullaby Of The Earth (Daichi no komoriuta)

Lullaby of the Earth (1976) câu chuyện về một cô gái mồ côi, được một người họ hàng lớn tuổi nuôi nấng trong sự ngây thơ, mộc mạc, bỗng nhiên phải đối mặt với sự tàn bạo, tham lam và lừa lọc của thế giới bên ngoài khi bà của cô qua đời. Bất chấp sự ngờ vực lành mạnh của cô ấy đối với tất cả những người lạ, điều mà sự giáo dục của cô ấy đã thấm nhuần trong cô ấy, không lâu sau, một kẻ lừa đảo xảo quyệt đã tìm ra điểm yếu của cô ấy. Sự cám dỗ mà cô ấy không thể cưỡng lại, điểm yếu đó, dù khác nhau như thế nào, mà mỗi chúng ta đều có. và đưa cô ấy vào quyền lực của mình. Phần tiếp theo là sự mô tả về sự tàn nhẫn của cô ấy khi rơi vào vực sâu của sự suy đồi về đạo đức, khi cô ấy trở thành cộng tác viên trong một hệ thống bóc lột, ham muốn không kiềm chế, phù phiếm và tham lam, trong đó cô ấy và các nạn nhân khác luôn là kẻ thua cuộc.
Nội dung phim :

Lullaby of the Earth (1976) câu chuyện về một cô gái mồ côi, được một người họ hàng lớn tuổi nuôi nấng trong sự ngây thơ, mộc mạc, bỗng nhiên phải đối mặt với sự tàn bạo, tham lam và lừa lọc của thế giới bên ngoài khi bà của cô qua đời. Bất chấp sự ngờ vực lành mạnh của cô ấy đối với tất cả những người lạ, điều mà sự giáo dục của cô ấy đã thấm nhuần trong cô ấy, không lâu sau, một kẻ lừa đảo xảo quyệt đã tìm ra điểm yếu của cô ấy.

Sự cám dỗ mà cô ấy không thể cưỡng lại, điểm yếu đó, dù khác nhau như thế nào, mà mỗi chúng ta đều có. và đưa cô ấy vào quyền lực của mình. Phần tiếp theo là sự mô tả về sự tàn nhẫn của cô ấy khi rơi vào vực sâu của sự suy đồi về đạo đức, khi cô ấy trở thành cộng tác viên trong một hệ thống bóc lột, ham muốn không kiềm chế, phù phiếm và tham lam, trong đó cô ấy và các nạn nhân khác luôn là kẻ thua cuộc.