Lớp Học Ám Sát Live Action

Assassination Classroom

Một sinh vật bí ẩn đã hủy diệt 70% diện tích Mặt trăng. Và dự báo của sinh vật này, trong ba năm tới, mục tiêu kế tiếp sẽ là Trái đất. Và theo yêu cầu của hắn, Chính phủ đã đáp ứng việc trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp E tại trường Trung học Kunugigaoka. Sinh vật được gọi là Thầy Koro. Cùng lúc đó, Chính phủ tìm mọi cách để tiêu giệt sinh vật này bất chấp hắn có năng lực siêu nhiên, đồng thời treo thưởng 10 tỷ yên cho người nào giết được hắn. Học sinh toàn trường hết sức hoan mang, nhưng vẫn quyết định tiêu diệt Thầy Koro. Tuy nhiên, sau khi đảm nhiệm lớp, các học sinh đã khoản thời gian tươi đẹp cùng Thầy Koro.
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Nhật Bản
2015
22 / 22 Tập
Nội dung phim :

Một sinh vật bí ẩn đã hủy diệt 70% diện tích Mặt trăng. Và dự báo của sinh vật này, trong ba năm tới, mục tiêu kế tiếp sẽ là Trái đất. Và theo yêu cầu của hắn, Chính phủ đã đáp ứng việc trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp E tại trường Trung học Kunugigaoka. Sinh vật được gọi là Thầy Koro.

Cùng lúc đó, Chính phủ tìm mọi cách để tiêu giệt sinh vật này bất chấp hắn có năng lực siêu nhiên, đồng thời treo thưởng 10 tỷ yên cho người nào giết được hắn. Học sinh toàn trường hết sức hoan mang, nhưng vẫn quyết định tiêu diệt Thầy Koro.

Tuy nhiên, sau khi đảm nhiệm lớp, các học sinh đã khoản thời gian tươi đẹp cùng Thầy Koro.