Mặt Trời Chìm Đáy Biển 2020

Nihon Chinbotsu 2020 / Japan Sinks: 2020

Mọi thứ bắt đầu khi một loạt các thảm họa thiên nhiên đổ bộ đến Nhật Bản. Các mảng kiến tạo khổng lồ dịch chuyển và va vào nhau gây nên các vụ phun trào núi lửa từ các hòn đảo xa xôi của Nhật Bản, gây ra động đất và cuối cùng là những đợt phun trào ngay trên lục địa Nhật Bản. Bằng mọi cách, một nhóm các nhà khoa học Nhật Bản đang cố gắng thuyết phục Chính phủ nước này tin tưởng vào thuyết "Nhật Bản sẽ sớm chìm dưới mực nước biển sớm hơn bất kỳ ai nghĩ". Bộ anime sẽ chuyển thể bối cảnh từ những năm 1970 sang Nhật Bản hiện đại
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Nhật Bản
2020
10 / 10 Tập
Nội dung phim :
Mọi thứ bắt đầu khi một loạt các thảm họa thiên nhiên đổ bộ đến Nhật Bản. Các mảng kiến tạo khổng lồ dịch chuyển và va vào nhau gây nên các vụ phun trào núi lửa từ các hòn đảo xa xôi của Nhật Bản, gây ra động đất và cuối cùng là những đợt phun trào ngay trên lục địa Nhật Bản. Bằng mọi cách, một nhóm các nhà khoa học Nhật Bản đang cố gắng thuyết phục Chính phủ nước này tin tưởng vào thuyết "Nhật Bản sẽ sớm chìm dưới mực nước biển sớm hơn bất kỳ ai nghĩ".
Bộ anime sẽ chuyển thể bối cảnh từ những năm 1970 sang Nhật Bản hiện đại. Mặc dù, thông báo ban đầu của bộ anime là đề cập câu chuyện ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, nhưng chi tiết này đã bị xóa bỏ trong những thông báo gần đây và chỉ đơn giản là còn lại "Bối cảnh được đặt ở Nhật Bản hiện đại" (Thế vận hội hiện đã bị hoãn). Câu chuyện tập trung vào gia đình Mutou và anh chị em Ayumu, Gou. Bốn thành viên trong gia đình Mutou đã bị cuốn vào một trận động đất tấn công vào Thủ đô Tokyo và cố gắng trốn thoát khỏi thành phố trong khi thảm họa đang "dí" theo chân của họ.