Mây Gió Và Mưa

Kingmaker: The Change Of Destiny

Wind And Cloud And Rain là bộ phim cổ trang duy nhất sẽ phát sóng trong tháng 5 này. Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon. Chun Joong trở nên gắn bó với công chúa Lee Bong Ryeon xinh đẹp và là con gái của Vua Cheoljong. Công chúa có khả năng đặc biệt để nhìn thấy số phận của mọi người. Khả năng đó vừa là một phước lành, đồng thời cũng là một lời nguyền đối với cô. Cả hai cùng nhau tìm mọi cách để đất nước Joseon trở nên tốt đẹp hơn
Yin Shang Hao
Park Si Hoo, Kwang-Leol Jeon
Hàn Quốc
Phim Cổ Trang
2020
21 / 21 Tập
Nội dung phim :
Wind And Cloud And Rain là bộ phim cổ trang duy nhất sẽ phát sóng trong tháng 5 này. Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.
Chun Joong trở nên gắn bó với công chúa Lee Bong Ryeon xinh đẹp và là con gái của Vua Cheoljong. Công chúa có khả năng đặc biệt để nhìn thấy số phận của mọi người. Khả năng đó vừa là một phước lành, đồng thời cũng là một lời nguyền đối với cô. Cả hai cùng nhau tìm mọi cách để đất nước Joseon trở nên tốt đẹp hơn.
Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Baramgwa Gooreumgwa Bi được viết bởi Lee Byung Joo, vừa là hư cấu nhưng dựa trên một số nhân vật lịch sử có thật.