Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi

My Beautiful Friend / Young And Beautiful

Năm 2008, cô gái Lưu Văn Tĩnh (Trương Thiên Ái thủ vai) một mình bước chân đến Thượng Hải, với sự giúp đỡ của học bá Hình Thiên Minh (Từ Khai Sính thủ vai), cô đã đỗ đại học. Thế nhưng, bố mẹ ở quê thường xuyên đau bệnh khiến cô buộc phải vì tiền mà ra sức liều mạng. Sau khi quen được bạn trai giàu có Diệp Huy, cô giả tên của Diệp Huy làm kinh doanh, nhưng chuyện này không chỉ làm chấm dứt mối quan hệ giữa cô và anh, mà còn khiến cho Hình Thiên Minh, người luôn tin tưởng cô, phải vào tù
Đang cập nhật
Trung Quốc
2021
42 / 42 Tập
Nội dung phim :
Năm 2008, cô gái Lưu Văn Tĩnh (Trương Thiên Ái thủ vai) một mình bước chân đến Thượng Hải, với sự giúp đỡ của học bá Hình Thiên Minh (Từ Khai Sính thủ vai), cô đã đỗ đại học. Thế nhưng, bố mẹ ở quê thường xuyên đau bệnh khiến cô buộc phải vì tiền mà ra sức liều mạng.
Sau khi quen được bạn trai giàu có Diệp Huy, cô giả tên của Diệp Huy làm kinh doanh, nhưng chuyện này không chỉ làm chấm dứt mối quan hệ giữa cô và anh, mà còn khiến cho Hình Thiên Minh, người luôn tin tưởng cô, phải vào tù. Trong thời gian cô tuyệt vọng nhất, thì mẹ cô cũng qua đời.
Lưu Văn Tĩnh hối hận ngộ ra được nhiều điều, từ đó quyết định sửa chữa lỗi lầm, làm lại từ đầu.