Người Vợ Chính Nghĩa

Okusama Wa, Tori Atsukai Chui

Nami Isayama (Ayase Haruka) vốn là một điệp viên chuyên nghiệp, nhưng cô lại mong ước có được một cuộc sống gia đình êm ấm. Để biến mong ước đó thành hiện thực, cô quyết định rời bỏ cái thế giới gan góc đó. Cô gặp đối tượng của mình ở một bữa tiệc hẹn nhóm và hai người lấy nhau sau đó. Sau khi cưới, cả hai vợ chổng dọn về sống ở một ngôi nhà mới trong một khu phố dành cho giới thượng lưu. Nami bây giờ là một bà nội trợ và cô quyết định đi học lớp nấu ăn cùng với hai cô bạn hàng xóm là Yuri Ohara (Hirosue Ryoko) và Kyoko Sato (Honda Tsubasa)
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Nhật Bản
2017
10 / 11 Tập
Nội dung phim :
Nami Isayama (Ayase Haruka) vốn là một điệp viên chuyên nghiệp, nhưng cô lại mong ước có được một cuộc sống gia đình êm ấm. Để biến mong ước đó thành hiện thực, cô quyết định rời bỏ cái thế giới gan góc đó.
Cô gặp đối tượng của mình ở một bữa tiệc hẹn nhóm và hai người lấy nhau sau đó. Sau khi cưới, cả hai vợ chổng dọn về sống ở một ngôi nhà mới trong một khu phố dành cho giới thượng lưu. Nami bây giờ là một bà nội trợ và cô quyết định đi học lớp nấu ăn cùng với hai cô bạn hàng xóm là Yuri Ohara (Hirosue Ryoko) và Kyoko Sato (Honda Tsubasa). Trong lớp học, có một cô bạn học cùng lớp mà Nami nghi ngờ là nạn nhân của bạo lực gia đình. Nami quyết định một mình ra tay giúp đỡ...