Nỗi Đau Gia Đình

Unasked Family

Gia Đình Không Hạnh Phúc (Unasked Family). Bộ phim kể về những bất ngờ xảy đến cuộc sống của Kang Yeo –Won (Chou Yoon –So) và Boong Chun – Dong (Sul Jung – Hwan). Khi Kang Yeo –Won đang là sinh viên của trường đại học với mơ ước trở thành một phóng viên nổi tiếng. Nhưng một biến cố đã xảy ra, cô đã có thai ngoài ý muốn và phải tạm dừng giấc mơ còn đang dang dở của mình. Bây giờ cô đã trở thành một người nội trợ gia đình và luôn bận rộn trong việc chăm sóc người chồng bất đắc dĩ, nuôi con cũng như quản lý chi tiêu gia đình của cô ấy. Đen đủi lại xảy đến một lần nữa, chồng cô ấy không may bị tai nạn, cuộc sống của cô lại tiếp tục bị xáo trộn
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Hàn Quốc
2019
10 / 120 Tập
Nội dung phim :
Gia Đình Không Hạnh Phúc (Unasked Family). Bộ phim kể về những bất ngờ xảy đến cuộc sống của Kang Yeo –Won (Chou Yoon –So) và Boong Chun – Dong (Sul Jung – Hwan).
Khi Kang Yeo –Won đang là sinh viên của trường đại học với mơ ước trở thành một phóng viên nổi tiếng. Nhưng một biến cố đã xảy ra, cô đã có thai ngoài ý muốn và phải tạm dừng giấc mơ còn đang dang dở của mình. Bây giờ cô đã trở thành một người nội trợ gia đình và luôn bận rộn trong việc chăm sóc người chồng bất đắc dĩ, nuôi con cũng như quản lý chi tiêu gia đình của cô ấy. Đen đủi lại xảy đến một lần nữa, chồng cô ấy không may bị tai nạn, cuộc sống của cô lại tiếp tục bị xáo trộn.
Trong khi đó, Boong Chun – Dong là đứa trẻ không có cha mẹ, lớn lên với chị gái của mình trong một trại trẻ mồ côi. Dù bị mắc căn bệnh tim bẩm sinh nhưng anh ta đã cố gắng để được phẫu thuật bởi bác sĩ Hwang Byung – Rae do diễn viên Soon Woo Jae Duk thủ vai. Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, anh đã thoát khỏi căn bệnh hiểm ác và có cuộc sống bình thường. Boong Chun – Dong đã không ngừng khổ luyện để vượt qua kỳ thi thanh của mình nhưng lại làm việc cho Hwang Byung – Rae.
Bộ phim này sẽ được công chiếu trên đài KBS’1 vào thứ hai và thứ 3 hàng tuần sau khi kết thúc bộ phim “Ngôi nhà mùa hè” (Home for summer)