Nước Chảy Đá Mòn

Water Drops on Burning Rocks

Phim bắt đầu từ việc Leo tình cờ gặp và rồi mời Franz về nhà, nói chuyện một hồi cái nói tới trên giường luôn. Franz hoàn toàn bị Leo mê hoặc nên bỏ cả vị hôn thê là Anna dọn đến sống chung với Leo. Sáu tháng sau, Franz trở thành một "houseboy" đúng nghĩa khi chỉ biết ở nhà nội trợ và chờ Leo trở về sau những chuyến công tác. Franz bị Leo thuần phục, bảo gì nghe nấy, răm rắp vâng lời dù Leo hiện giờ chỉ toàn cáu kỉnh với Franz. Franz vẫn không nỡ bỏ Leo dù bị đối xử tệ hại, cho đến khi Anna đến tìm và thuyết phục Franz bỏ đi với mình. Franz xiêu lòng đồng ý, nhưng lúc đang dọn đồ thì Leo đột ngột trở về. Vậy là cuộc tình tay bốn bắt đầu xảy ra.
François Ozon
Pháp
2000
Nội dung phim :

Phim bắt đầu từ việc Leo tình cờ gặp và rồi mời Franz về nhà, nói chuyện một hồi cái nói tới trên giường luôn. Franz hoàn toàn bị Leo mê hoặc nên bỏ cả vị hôn thê là Anna dọn đến sống chung với Leo.
Sáu tháng sau, Franz trở thành một "houseboy" đúng nghĩa khi chỉ biết ở nhà nội trợ và chờ Leo trở về sau những chuyến công tác. Franz bị Leo thuần phục, bảo gì nghe nấy, răm rắp vâng lời dù Leo hiện giờ chỉ toàn cáu kỉnh với Franz.
Franz vẫn không nỡ bỏ Leo dù bị đối xử tệ hại, cho đến khi Anna đến tìm và thuyết phục Franz bỏ đi với mình. Franz xiêu lòng đồng ý, nhưng lúc đang dọn đồ thì Leo đột ngột trở về. Vậy là cuộc tình tay bốn bắt đầu xảy ra.