Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Love Better Than Immortality

Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) là một cô gái hiện đại cổ linh, tinh quái. Sống trong thời đại công nghệ khoa học kỹ thuật phát triển mạnh, khi trên mạng xuất hiện đầy rẫy các tiểu thuyết xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên “Chung Tô Thục”. Chỉ cần trả tiền, công ty này sẽ giúp khách hàng xuyên không về thời cổ đại. Để thỏa lòng khao khát xuyên không, Lôi Lôi đã tiêu tốn 2 vạn tệ (khoảng 68 triệu VND) vào công ty xuyên không, lấy một cái tên mộc mạc, quê mùa Xuân Hoa gia nhập vào quân đoàn xuyên không. Đến thời cổ đại, Lôi Lôi có thêm một cái tên khác là Hoa Tiểu Lôi, sau đổi tên thành Xuân Hoa
Hoàng Thuần
Trung Quốc
2019
40 / 40 Tập
Nội dung phim :
Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) là một cô gái hiện đại cổ linh, tinh quái. Sống trong thời đại công nghệ khoa học kỹ thuật phát triển mạnh, khi trên mạng xuất hiện đầy rẫy các tiểu thuyết xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên “Chung Tô Thục”. Chỉ cần trả tiền, công ty này sẽ giúp khách hàng xuyên không về thời cổ đại. Để thỏa lòng khao khát xuyên không, Lôi Lôi đã tiêu tốn 2 vạn tệ (khoảng 68 triệu VND) vào công ty xuyên không, lấy một cái tên mộc mạc, quê mùa Xuân Hoa gia nhập vào quân đoàn xuyên không.
Đến thời cổ đại, Lôi Lôi có thêm một cái tên khác là Hoa Tiểu Lôi, sau đổi tên thành Xuân Hoa. Hành tẩu giang hồ võ lâm trùng trùng nguy hiểm, vô tình chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị), lại vô tình kết nghĩa huynh muội với hắn. Trước đó Xuân Hoa đã gặp và nên duyên cùng Tiêu bạch nhưng lại bị tướng công mình lợi dụng như một quân cờ.
Thượng Quan Thu Nguyệt một lòng muốn xưng bá võ lâm, mượn cớ kết thân với Xuân Hoa để gia nhập vào giới võ lâm chính đạo. Tuy nhiên kế hoạch lợi dụng Xuân Hoa lại không đi theo hướng hắn muốn. Xuân Hoa chẳng phải là một nữ tử cổ đại hiền lành, dịu dàng mà lại là một cô nương vô pháp vô thiên, khiến hắn hết lần này đến lần khác tự phá bỏ giới hạn của bản thân
Cuối cùng, trong cuộc chiến chính - tà phân tranh, Thượng Quan Thu Nguyệt lại chọn vì Xuân Hoa mà từ bỏ dã tâm, vì cứu Xuân Hoa mà trọng thương đến bạc trắng đầu.Đánh đổi tất cả vì người mình yêu, Xuân Hoa cuối cùng cũng hiểu được tấm chân tình của Thượng Quan Thu Nguyệt. Bỏ lại giang hồ hiểm ác, hai người nắm chặt tay bên nhau đến chân trời góc bể, tận hưởng cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, tiêu dao tự tại.