Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi

Flourish In Time

Phim đc chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Ai Có Thể Giữ Trăng Mật Bằng Tình Yêu”, kể về một tai nạn xe hơi bất ngờ trong quá khứ, khiến nữ chính Lục Miêu có thêm một người anh trai. Nam chính Giang Hạo Nguyệt lớn lên là một chàng trai lạnh lùng, học bá và cuồng học, cùng với cô em gái “bất đắc dĩ” của mình đồng hành cùng nhau từ nhỏ tới lớn, cuối cùng dần dần nhận ra tình cảm dành cho nhau chính là tình yêu của thuở trẻ! Nam chính trong truyện rất khổ: ba mẹ ruột bỏ rơi, gặp tai nạn, gia đình nữ chính cưu mang nhưng lại tự ti về hoàn cảnh nên ko dũng cảm đón nhận nữ chính
Raymond Jiang
Trung Quốc
2021
24 / 24 Tập
Nội dung phim :
Phim đc chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Ai Có Thể Giữ Trăng Mật Bằng Tình Yêu”, kể về một tai nạn xe hơi bất ngờ trong quá khứ, khiến nữ chính Lục Miêu có thêm một người anh trai.
Nam chính Giang Hạo Nguyệt lớn lên là một chàng trai lạnh lùng, học bá và cuồng học, cùng với cô em gái “bất đắc dĩ” của mình đồng hành cùng nhau từ nhỏ tới lớn, cuối cùng dần dần nhận ra tình cảm dành cho nhau chính là tình yêu của thuở trẻ!
Nam chính trong truyện rất khổ: ba mẹ ruột bỏ rơi, gặp tai nạn, gia đình nữ chính cưu mang nhưng lại tự ti về hoàn cảnh nên ko dũng cảm đón nhận nữ chính. Nữ chính đối với nam chính là ánh trăng rực rỡ trong cuộc đời ảm đạm của cậu ấy (Ko rõ lên phim có thay đổi nhiều ko)
”Ba mẹ ruột không yêu hắn, ba mẹ của Lục Miêu cũng không yêu hắn (bọn họ chỉ là áy náy khi gây tai nạn cho hắn) Trên đời này chỉ có Lục Miêu là chân chính yêu hắn!
Giang Hạo Nguyệt thậm chí còn không yêu bản thân mình, nhưng hắn yêu Lục Miêu”