Vòng Tròn Tội Lỗi

Moebius

Không xuất sắc nhất nhưng chắc chắn Ki-duk Kim là một trong những đạo diễn sáng tạo nhất của điện ảnh Hàn Quốc, tài năng của ông không chỉ được biết tới ở trong nước, ở khu vực châu Á mà còn là ở trên khắp thế giới, ông từng được ngợi khen tại LHP Cannes, từng giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử mang tầm quốc tế với nhiều bộ phim chất lượng mà Vòng Tròn Tội Lỗi là một trong số đó. Tác phẩm ra mắt vào năm 2013 và được chính Ki-duk Kim viết kịch bản với sự tham gia của dàn sao trẻ được nhiều người yêu thích và tất nhiên nó lại tạo được sự khác biệt đến độ kỳ lạ với cốt truyện đầy thú vị, một sự pha trộn hoàn hảo giữa bạo lực và 18+
Ki-Duk Kim
Hàn Quốc
2013
Nội dung phim :

Không xuất sắc nhất nhưng chắc chắn Ki-duk Kim là một trong những đạo diễn sáng tạo nhất của điện ảnh Hàn Quốc, tài năng của ông không chỉ được biết tới ở trong nước, ở khu vực châu Á mà còn là ở trên khắp thế giới, ông từng được ngợi khen tại LHP Cannes, từng giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử mang tầm quốc tế với nhiều bộ phim chất lượng mà Vòng Tròn Tội Lỗi là một trong số đó. Tác phẩm ra mắt vào năm 2013 và được chính Ki-duk Kim viết kịch bản với sự tham gia của dàn sao trẻ được nhiều người yêu thích và tất nhiên nó lại tạo được sự khác biệt đến độ kỳ lạ với cốt truyện đầy thú vị, một sự pha trộn hoàn hảo giữa bạo lực và 18+.
Nội dung của phim bắt đầu từ việc một bà nội trợ (Lee Eun-Woo thủ vai) trở nên tức giận bởi ghen tuông với chồng (Cho Jae-Hyun thủ vai). Trong khi đó, con trai của họ (Seo Young-Joo thủ vai) ngồi ở bên ngoài, cậu trai trẻ gần như đã chứng kiến hết những cuộc đối đầu dữ dội của cha mẹ mình, cậu đã quá quen với việc 2 người thường xuyên cãi vã cũng như có những lời lẽ xúc phạm nhau. Một buổi tối, người nội trợ lấy một con dao trong nhà bếp rồi đi vào phòng ngủ của họ để trả thù cho những việc làm của chồng. May mắn là chưa có án mạng xảy ra khi người chồng đã kháng cự thành công và đẩy người vợ ra ngoài phòng. Người vợ sau đó đi vào phòng của con trai mình….

Nhắc đến phim của Ki-duk Kim, khán giả trong nước thực sự không quá mặn mà khi ông thường xuyên mang tới những vấn đề cực nhạy cảm mà người ta ít khi dám đề cập tới như 19+, tôn giáo, hiếp dâm, mại dâm…nó thực sự quá chân thực đến độ nhiều phim bị cắt cảnh mới được công chiếu và Vòng Tròn Tội Lỗi cũng không phải là một ngoại lệ. Để được ra rạp, Moebius đã bị cắt tới khoảng 2 phút 30 giây, ngoài ra nó cũng gây nhiều tranh cãi khi có những thông tin về việc nữ chính tố cáo đạo diễn là người bạo lực, ép cởi bạo trong các cảnh nóng. Tuy nhiên, không cần biết thực hư thế nào, quan trọng là phim mang tới cho chúng ta một cái nhìn đa chiều về cuộc sống xã hội và bạn cũng cần cân nhắc trước khi xem.

[IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]