Xin Cậu Đấy, Lớp Trưởng

Please Classmate

Chuyện phim Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng xoay quanh 2 thanh niên có hiềm khích với nhau. Trớ trêu thay, cuộc đời lại kéo họ về cùng một lớp học. Nhưng vì một sự cố diễn ra nên hai chàng trai buộc phải bắt tay nhau và tạm quên đi hiềm khích trước kia để trở thành bạn bè. Ninh Trạch Vũ là một nam sinh đơn giản nhưng lại là thần học, thành tích học tập luôn đứng đầu đồng thời là tấm gương sáng cho các bạn cùng lớp noi theo. Lý Hách là một nam sinh kiêu ngạo, giỏi thể thao, mặc dù được nhiều nữ sinh trong trường yêu mến nhưng cậu luôn phớt lờ đi. Diệp Cảnh Hi có ngoại hình, có thần thái lẫn phong cách ăn mặc, cậu mơ ước trở thành người mẫu trong tương lai
Đang cập nhật
Trung Quốc
2021
24 / 24 Tập
Nội dung phim :
Chuyện phim Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng xoay quanh 2 thanh niên có hiềm khích với nhau. Trớ trêu thay, cuộc đời lại kéo họ về cùng một lớp học. Nhưng vì một sự cố diễn ra nên hai chàng trai buộc phải bắt tay nhau và tạm quên đi hiềm khích trước kia để trở thành bạn bè. Ninh Trạch Vũ là một nam sinh đơn giản nhưng lại là thần học, thành tích học tập luôn đứng đầu đồng thời là tấm gương sáng cho các bạn cùng lớp noi theo. Lý Hách là một nam sinh kiêu ngạo, giỏi thể thao, mặc dù được nhiều nữ sinh trong trường yêu mến nhưng cậu luôn phớt lờ đi. Diệp Cảnh Hi có ngoại hình, có thần thái lẫn phong cách ăn mặc, cậu mơ ước trở thành người mẫu trong tương lai.
Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng là câu nói của cả 3 người trên, mỗi người một lợi thế riêng nhưng lại thích nữ sinh Viên Thái Hi - nữ sinh học cùng lớp và cũng là lớp trưởng. Vì cô gái này mà xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cô ấy vì để mắt đến nam sinh mới chuyển tới mà từ chối cả 3 người. Lúc này, cả 3 lại phải hợp sức với nhau để giành lại Thái Hi.